• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 53

    Đã truy cập: 657936

Hội các ngành Sinh học, Hóa học: Tập huấn kỹ thuật nuôi chim bồ câu Pháp tại xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa

Ngày 24/8/2023, được sự hỗ trợ của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội), Hội các ngành Sinh học, Hóa học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND xã Hoằng Đạo (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị tập huấn phổ biến kiến thức về kỹ thuật nuôi chim bồ câu Pháp cho các hộ nông dân trong xã.

       Đến dự có đồng chí Lê Xuân Dũng - Chánh Văn phòng Liên hiệp hội; đại diện lãnh đạo UBND xã và các hộ nông dân tại xã Hoằng Đạo.

       Tại buổi tập huấn, bà con nông dân đã được giới thiệu, phổ biến các kiến thức cơ bản về kỹ thuật chăm nuôi, lợi ích kinh tế mà giống chim bồ câu Pháp đem lại. Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn tại chỗ và giải đáp thắc mắc cho người dân về các lưu ý quan trọng trong quá trình chọn giống, làm chuồng,… để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hoạch giống chim bồ câu Pháp.

       Thông qua lớp tập huấn, người nông dân có cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật trong việc nuôi chim bồ câu Pháp, cũng như thấy được hiệu quả kinh tế của mô hình này, từ đó áp dụng vào thực tiễn sản xuất tại địa phương cũng như phát triển kinh tế cho gia đình./.

Tuấn Anh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa