• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 156

    Đã truy cập: 659064

Liên hiệp các Hội KH&KT làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về công tác bảo trợ các hội chuyên ngành

Ngày 16 tháng 8 năm 2023 tại trụ sở của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về công tác phối hợp hoạt động và các công tác bảo trợ đối với các hội khối Văn hóa-xã hội. Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh do ông Nguyễn Văn Phát – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp hội làm trưởng đoàn. Về phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có đồng chí: Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các phong, ban nghiệp vụ của sở văn hóa.

Ông Nguyễn Văn Phát đã trao đổi về việc thực hiện Quyết định số 433-QĐ/TU ngày 04/4/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc ban hành Quy chế phối hợp công tác giữa Đảng đoàn Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hoá (Liên hiệp hội) với các huyện, thị, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc, các đảng đoàn, ban cán sự đảng và ban, ngành có liên quan, đồng thời bàn công tác phối hợp giữa các hội thành viên được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bảo trợ cũng như những đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng công tác phối hợp trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị ông Phạm Nguyên Hồng Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thống nhất với các đề xuất, kiến nghị của các hội chuyên ngành do sở bảo trợ, ông cũng giao cho các phòng, ban chức năng của sở nghiên cứu các chức năng nhiệm vụ của các hội để các hội có những đóng góp phù hợp vào  lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch của ngành, đồng thời cũng đề nghị các hội phải chủ động trong việc đề xuất những nội dung cụ thể để từ đó các phòng, ban của sở nghiên cứu báo cáo lãnh đạo để các hội tham gia các chương trình cụ thể trong thời gian tới.

XD.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa