• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 98

    Đã truy cập: 556018

Học bổng Phổ thông Anh Quốc - Trường Rossal School

Trường Rossal được thành lập năm 1844, là một trong những trường nội trú và bán trú hàng đầu của Anh và nằm trong Top 20 trường tư thục tốt nhất tại Anh Quốc.

BrainClick Vietnam tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức của trường trung học nội trú và bán trú Rossal, Anh Quốc và tổ chức kỳ thi học bổng trị giá 50% học phí đối với chương trình GCSE, A-Level vào 09:30, Chủ Nhật, ngày 03 tháng 10 năm 2010.

Trường Rossal được thành lập năm 1844, là một trong những trường nội trú và bán trú hàng đầu của Anh và nằm trong Top 20 trường tư thục tốt nhất tại Anh Quốc. Trường được đặt tại thành phố biển Fleetwood, Lancashire, Tây Bắc nước Anh, cách thành phố Manchester chưa đầy 1 giờ lái xe, cách London khoảng 4 giờ đi tàu. Danh tiếng về thành tích học tập, cơ sở vật chất của trường đã thu hút cả học sinh trong nước đến từ các miền khác nhau của nước Anh và học sinh quốc tế đến từ 30 nước khác nhau trên thế giới.

Với môi trường học tập mang đậm truyền thống Anh quốc và tính quốc tế hóa mà sinh viên quốc tế của trường mang lại, Rossal cam kết sẽ mang lại môi trường học tập lý tưởng nhất cho các sinh viên đăng ký học tại đây. Trên 95% học sinh tốt nghiệp trường Rossal hàng năm được nhận vào học tại các trường đại học lớn tại Anh Quốc như Đại học Oxford, Đại học Cambridge, Đại học London (UCL), Đại học York, Đại học Lancaster, Đại học Bath, Đại học Nottingham…và các truờng đại học tại Mỹ và các nước phát triển khác.

Mỗi lớp học tối đa 8 sinh viên giúp cho việc tương tác dạy và học thêm hiệu quả. Học sinh quốc tế được bảo đảm cung cấp các giờ học Anh văn hay học tập tất cả những môn học tự chọn như một học sinh bản xứ.

Điểm đặc biệt tại Rossal là mỗi học sinh theo học tại trường sẽ có một thầy cô quản nhiệm riêng để hướng dẫn và trợ giúp khi cần thiết. Khu nội trú trong khuôn viên của trường, tại những khu nhà nội trú đầy đủ tiện nghi và hiện đại, phòng ở tối đa 2 đến 3 sinh viên/phòng, các em được bảo đảm có sự giám sát của nhân viên nhà truờng 24 giờ mỗi ngày. Trường Rossal cung cấp các chương trình GCSE, A-Level, Tú tài quốc tế và chương trình tiếng Anh cho các sinh viên quốc tế chưa đạt yêu cầu đầu vào đối với các chương trình trên.

Rossal School có ba kỳ nhập học chính là tháng 9, tháng 1 và tháng 4 hàng năm. Trường cấp học bổng trị giá 50% học phí đối với sinh viên Việt Nam đăng ký kỳ nhập học tháng 1 năm 2011. Để biết thông tin chi tiết và đăng ký tham dự bài kiểm tra học bổng, quý vị huynh và các em học sinh liên hệ:

BrainClick Vietnam/OEA Vietnam

Tòa nhà C8, Số 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (04) 3232-1318

Email: studyabroad@brainclick-vietnam.com

Website: www.oea-vietnam.com

Theo dantri.com.vn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa