• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 37

    Đã truy cập: 544845

Học bổng Khuyến học OEA 2010

Tất cả các em học sinh khi đến OEA Vietnam sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn khóa học, kiểm tra xếp lớp miễn phí.

Hòa cùng không khí mừng Thăng Long - Hà Nội 1000 năm văn hiến và hưởng ứng tháng khuyến học do Bộ GD&ĐT phát động tới các trường Tiểu học, THCS và THPT nhân dịp năm học 2010-2010, Học viện Anh ngữ Oxford (OEA Vietnam) triển khai chương trình Học bổng Khuyến học OEA 2010 với tổng giá trị lên tới 100.000.000VND dành cho tất cả các em học sinh đăng ký tham gia các khóa học tiếng Anh tại OEA Vietnam từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2010.

Theo chương trình này, tất cả các em học sinh khi đến OEA Vietnam sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn khóa học, kiểm tra xếp lớp miễn phí. Đặc biệt, mỗi học sinh khi nhập học sẽ được tặng 1.000.000VND học phí.

Đây cũng là món quà ý nghĩa OEA Vietnam muốn dành tặng cho các em học sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội nhân dịp năm học mới 2010-2011.

OEA Việt Nam là thành viên của mạng các trường Anh ngữ quốc tế của Học viện Anh ngữ Oxford (Vương Quốc Anh). OEA Vietnam tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đào tạo và quản lý chất lượng theo chuẩn của Học viện Anh ngữ Oxford và hệ thống giáo dục Anh.

Toàn bộ giáo trình học tập tại OEA được hỗ trợ tư vấn đặc biệt của đại diện Nhà Xuất Bản Oxford (OUP) tại Việt Nam. Đặc biệt, các chương trình đào tạo Anh ngữ được thiết kế bởi OEA Việt Nam đều được nghiên cứu và xây dựng theoKhung trình độ tiếng Anh chuẩn của Cộng đồng chung Châu Âu (CEFR-Common European Framework of Reference for Languages) & Hệ thống Bài thi Chuẩn Quốc tế của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh ĐH Cambridge (Cambridge ESOL Examinations).

Trong thời gian vừa qua, bên cạnh những khóa học dành cho người lớn, các khóa học Tiếng Anh Trẻ em (mẫu giáo, thiếu nhi), Tiếng Anh Thiếu niên và Luyện thi IELTS/TOEFL tại OEA Vietnam được quí vị phụ huynh và các em học viên đánh giá rất cao. Đặc biệt, chương trình Anh ngữ mùa Hè OSI 2010 vừa qua đã để lại ấn tượng đặc biệt cho học viên khóa học với việc thiết kế lồng ghép dạy tiếng Anh, giáo dục nhân bản, kỹ năng sống và tự chăm sóc và bảo vệ bản thân trong chương trình.

Với đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, chuyên nghiệp và tận tâm, OEA Vietnam sẽ cung cấp những giải pháp học Anh ngữ mang tính thực tiễn và hiệu quả cao đáp ứng nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như cá nhân ở mọi lứa tuổi và trình độ.

Vui lòng liên hệ OEA Vietnam tại Tòa nhà C8, 343 Đội Cấn, Ba Đình Hà Nội

Tel: 3232-1318 hoặc truy cập www.oea-vietnam.comđể biết thêm thông tin về Chương trình Học bổng Khuyến học OEA 2010.

(OEA Vietnam)

Theo dantri.com.vn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa