• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 156

    Đã truy cập: 559252

Tổng kết công tác Hội Điều dưỡng tỉnh năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 20/12/2022, Hội Điều dưỡng tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Điều dưỡng năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

       

       Tham dự Hội nghị có TS. Đỗ Thái Hòa - Phó Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa, BSCKII. Dương Thị Thanh - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, ThS. Lê Thị Thu - Chuyên viên phòng nghiệp vụ y Sở Y tế Thanh Hóa và các chủ tịch chi hội Điều dưỡng của 44 đơn vị bệnh viện công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

ThS. Đặng Thị Thu - Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh, trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Hội năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023

       Trong khuôn khổ Hội nghị, ThS. Đặng Thị Thu - Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh, đã trình bày báo cáo tổng kết công tác điều dưỡng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Hội. Trong thời gian qua, Hội Điều dưỡng đã từng bước được cũng cố và phát triển với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý, chất lượng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, học tập nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giảm phiền hà cho người bệnh; lồng ghép các hoạt động của Hội với công tác điều dưỡng tại các đơn vị trong việc phát triển hội viên, phát triển nghề nghiệp, kỷ niệm các ngày điều dưỡng Việt Nam, thế giới; thay đổi tư duy, phong cách và thái độ phục vụ. Từng bước chuẩn hóa theo theo thông tư 31/2021 TT- BYT Hướng dẫn hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện. Thực hiện nghiêm túc có hiệu quả kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp. Triển khai thực hiện 5S với tất cả các chi hội; thực hiện nghiêm các văn bản của Hội, ngành, cấp trên. Thực hiện quyết liệt các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19 cùng các đơn vị ứng dụng CNTT trong phần mềm quản lý Bệnh viện đặc biệt HSBA điện tiến tới bệnh viện thông minh, bệnh viện không giấy tờ. Từ đó, nâng cao chất lượng hoạt động Hội cũng như chất lượng công tác chăm sóc người bệnh tại các cơ sở y tế.

TS. Đỗ Thái Hoà - Phó Giám đốc Sở Y tế Thanh Hoá, phát biểu tại Hội nghị.

       Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Đỗ Thái Hòa - Phó Giám Đốc Sở Y tế Thanh Hóa, ghi nhận những thành công của Hội Điều dưỡng tỉnh Thanh Hóa đã làm trong năm 2022 và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 cần thực hiện đó là: Nâng cao chất lượng chăm sóc, đảm bao an toàn người bệnh; đổi mới phong cách thái độ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai bệnh án điện tử cho cán bộ điều dưỡng trong toàn tỉnh; quản lý và sử dụng hiệu quả trang thiết bị y tế, xây dựng danh mục vật tư tiêu hao phù hợp với đặc thù từng bệnh viện; cải tiến chất lượng các bệnh viện trong toàn tỉnh, thực hiện bộ chỉ số đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh; tổ chức thi tay nghề hằng năm để đánh giá kiến thức, năng lực của đội ngũ điều dưỡng viên một cách công tâm, nghiêm túc…

       Hội nghị là dịp để các chi hội Điều dưỡng cùng nhìn lại những nỗ lực, thành quả mà đã phấn đấu trong suốt một năm qua, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu vì người bệnh và sự phát triển của Hội Điều dưỡng trong năm 2023, từ đó tạo tiền đề để chuẩn bị cho Đại hội Hội Điều dưỡng tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2023 - 2028 sắp tới.

Hội Điều dưỡng tỉnh Thanh Hóa

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa