• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 49

    Đã truy cập: 553816

Thành lập Hội đồng, các tiểu ban chấm điểm Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa năm 2020 - 2021

Ngày 10/8/2021, Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thanh Hóa (Hội thi) tổ chức họp Hội đồng, các tiểu ban chấm điểm các giải pháp tham gia Hội thi để thống nhất về quy định chấm điểm, xét giải năm nay và bàn giao hồ sơ các giải pháp tham gia cho các tiểu ban chấm điểm. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi chủ trì cuộc họp.

Đến hết ngày 30/6/2021, Ban Tổ chức đã nhận được 109 giải pháp tham gia, trong đó loại 2 giải pháp do không đúng lĩnh vực theo thể lệ Hội thi; số lượng giải pháp tăng gấp đôi so với Hội thi năm 2018 – 2019. Điều này cho thấy Hội thi ngày càng tạo sức hút, góp phần thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo công nghệ, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống trên địa bàn Thanh Hóa.

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức công bố quyết định thành lập Hội đồng, các tiểu ban chấm điểm các giải pháp tham gia Hội thi và quyết định ban hành quy định chấm điểm. Ban Tổ chức thống nhất thành lập 6 tiểu ban đánh giá chấm điểm theo từng lĩnh vực dự thi, gồm: (1) Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; (2) Cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải; (3) Vật liệu, hóa chất, năng lượng; (4) Nông, lâm, ngư nghiệp và tài nguyên môi trường; (5) Y, dược; (6) Giáo dục và đào tạo. Thành viên của Hội đồng, các tiểu ban chấm điểm là những chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực, có kinh nghiệm và công tâm trong công tác chấm thi. Các thành viên sẽ đánh giá, chấm điểm theo Quy định về chấm điểm các giải pháp dự thi Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa năm 2020 – 2021 do Ban Tổ chức Hội thi ban hành. 

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp hội - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên tham gia hội đồng, tiểu ban chấm điểm. Đồng chí yêu cầu các tiểu ban chấm điểm phải đảm bảo công bằng, chính xác, khách quan và đạt sự thống nhất cao trong từng thành viên. Việc đánh giá cần bám sát với các tiêu chí của Hội thi, theo đúng nguyên tắc, tiêu chuẩn và phương pháp chấm điểm đã được quy định. Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ các tiểu ban về địa điểm làm việc, tư vấn chuyên gia,… để đảm bảo về chất lượng chấm thi.

Đại diện các tiểu ban chấm điểm đã nhận đầy đủ hồ sơ giải pháp dự thi từ Ban Tổ chức. Thời gian hoàn thành đánh giá, chấm điểm và có báo cáo bằng văn bản về Thường trực Ban Tổ chức Hội thi hết ngày 31/8/2021./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa