• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 115

    Hôm nay: 1132

    Đã truy cập: 555599

Triển khai Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh năm 2021

Ngày 24-5/2021, Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thanh Hóa đã họp triển khai kế hoạch tổ chức hội thi này năm 2021. Hội thi do Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh chủ trì tổ chức.

Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam, người nước ngoài sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có các giải pháp kỹ thuật, các sản phẩm mới là kết quả hoạt động sáng tạo, sáng kiến, cải tiến và ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức họp bàn các biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động lao động, nghiên cứu đổi mới sáng tạo, áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất và đời sống trên địa bàn tỉnh; trong năm qua Ban tổ chức đã triển khai bằng nhiều hình thức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi Thể lệ, Kế hoạch Hội thi sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa đến các cơ quan, đơn vị, huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, trên các phương tiện thông tin đại chúng, từ đó thu hút các tác giả có các giải pháp sáng tạo kỹ thuật tham gia.

Dự kiến thời gian nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 30-6-2021, tổng kết trao giải vào tháng 12-2021, Ban tổ chức đã trình UBND tỉnh thống nhất nâng mức giải thưởng như sau: Giải nhất từ 10 triệu lên 30 triệu đồng/giải; giải Nhì từ 7 triệu đồng/giải lên 20 triệu đồng/giải; giải Ba từ 5 triệu đồng/giải lên 15 triệu đồng/giải; giải khuyến khích từ 2 triệu đồng/giải lên 5 triệu đồng/giải. Các tác giả đạt giải ngoài được nhận tiền thưởng, giấy chứng nhận từ Ban Tổ chức, những giải pháp đạt giải Ba trở lên còn được lựa chọn để tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 16 (2020-2021).

Thông tin chi tiết về Hội thi được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tại địa chỉ tusta.org.vn và được đưa tin trên Đài phát thanh và truyền hình Thanh Hóa, much Khoa học và Công nghệ.

Xuân Dũng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa