• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 156

    Hôm nay: 443

    Đã truy cập: 559539

Đổi mới, thu hút các giải pháp tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa năm 2020 - 2021

Ngày 11/6/2021, Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thanh Hóa (Hội thi) tổ chức họp giao ban lần thứ 2, quý II/2021 nhằm đổi mới các hình thức hoạt động, thu hút các giải pháp kỹ thuật tham gia Hội thi, qua đó để cập nhật tiến độ triển khai Hội thi, đẩy mạnh về công tác tuyên truyền, hướng dẫn các tác giả hoàn thiện hồ sơ dự thi. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, đại diện các sở, ngành trong Ban Tổ chức Hội thi đã báo cáo công tác triển khai Hội thi tại cơ quan đơn vị, lĩnh vực công tác. Hầu hết các ngành đã triển khai tuyên truyền Thể lệ Hội thi đến các đối tượng dự thi; tư vấn, đề xuất các đề tài phù hợp với tiêu chí Hội thi và hướng dẫn việc hoàn thiện hồ sơ dự thi cho các tác giả; đưa ra một số khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện và đề xuất hướng khắc phục.

Sau khi thông báo điều chỉnh mức thưởng của Hội thi được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, đến nay đã có gần 100 giải pháp thuộc 6 lĩnh vực đăng ký dự thi. Trong đó, chủ yếu là các giải pháp thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo, nông lâm ngư nghiệp, công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông;…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp hội - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã ghi nhận sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các sở, ngành có liên quan trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí yêu cầu Ban Tổ chức Hội thi cần triển khai các giải pháp tuyên truyền, phổ biến về Thể lệ, Kế hoạch Hội thi nhằm tăng số lượng hồ sơ đăng ký dự thi nhưng phải đúng lĩnh vực theo Thể lệ của Hội thi. Ban Tổ chức cần quan tâm, sâu sát vào các đề tài đăng ký dự thi đảm bảo về hồ sơ và chất lượng của giải pháp. Ban Thư ký Hội thi cần phân loại hồ sơ dự thi theo các lĩnh vực đã quy định. Ngoài ra, đồng chí đề nghị các sở, ngành tiếp tục hỗ trợ cho các tác giả có giải pháp thuộc ngành, lĩnh vực mình hoàn thiện hồ sơ để nộp hồ sơ về Ban tổ chức Hội thi đến 17h00 ngày 30/6/2021.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa