• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 58

    Đã truy cập: 559154

Hội Chăn nuôi thú y tổ chức lớp tập huấn Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc

Từ ngày 16-18/11 Hội Chăn nuôi Việt Nam phối hợp với Hội Chăn nuôi thú y tỉnh Thanh Hóa, Viện an toàn thực phẩm và dinh dưỡng tổ chức lớp tập huấn “Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc”, tham dự có PGS.TS Nguyễn Đăng Vang Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam, TS. Nguyễn Xuân Dương Phó Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam, TS Võ Sinh Huy Chủ tịch Hội chăn nuôi thú y tỉnh Thanh Hóa cùng cán bộ, hội viên và 30 học viên đến từ các hợp tác xã, các chủ trang trại trong tỉnh.

Việc ứng dụng công nghệ Blockchain cho truy xuất nguồn gốc để vận hành đơn giản, dễ hiểu, công nghệ này giúp gia tăng giá trị sản phẩm và bảo vệ thương hiệu bằng cách công khai, minh bạch hành trình sản xuất, đảm bảo thông tin tin cậy và không bị sửa xóa.

Tại lớp tập huấn giảng viên ThS Đỗ Thị Xuân Hương đã truyền đạt những cơ sở lý thuyết về “Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc”, đây là ứng dụng nền tảng số trong hỗ trợ kết nối, tiêu thụ nông sản, quản lý trang trại”. Ứng dụng công nghệ Blockchain cho TXNG giúp gia tăng giá trị sản phẩm và bảo vệ thương hiệu bằng cách công khai, minh bạch

Nhấn mạnh việc ứng dụng công nghệ Blockchain cho TXNG để vận hành đơn giản, dễ hiểu, ThS Đỗ Thị Xuân Hương cho hay, công nghệ này giúp gia tăng giá trị sản phẩm và bảo vệ thương hiệu bằng cách công khai, minh bạch hành trình sản xuất, đảm bảo thông tin tin cậy và không bị sửa xóa. 

Khi hành trình sản phẩm được lưu trữ từng bước, doanh nghiệp có cơ hội kể câu chuyện về sản phẩm của mình một cách đơn giản, và khách hàng cũng rất dễ dàng truy cập, tìm kiếm và xác định thông tin về sản phẩm.

Để minh bạch thông tin về đơn vị sản xuất sản phẩm hoặc muốn minh bạch về lô sản xuất, hay muốn minh bạch trên nền tảng Blockchain để tiệm cận với tiêu chuẩn, quy chuẩn toàn cầu, chúng tôi với vai trò là nền tảng về công nghệ luôn mong muốn hỗ trợ về công nghệ, tư vấn và tạo ra giải pháp tốt nhất, giúp kết nối giữa người sản xuất và người mua một cách thành công.

XD      

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa