• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 26

    Đã truy cập: 559122

Lựa chọn công trình tham gia Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ Việt Nam 2022

       

       Sáng ngày 26/8/2022, tại phòng họp Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội), Ban Tổ chức Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị lựa chọn công trình tham gia Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam năm 2022.

       Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp hội, Trưởng Ban Tổ chức Giải thưởng, chủ trì Hội nghị. Đến dự có các thành viên Ban Tổ chức, Ban Thư ký Giải thưởng; đại diện Văn phòng và các ban của Liên hiệp hội.

       Theo báo các của Ban Thư ký, đến 30/5/2022, Cơ quan Thường trực đã nhận được 166 công trình, đề tài do các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giới thiệu tham gia Giải thưởng năm 2022, trong đó có 111 công trình đáp ứng 6 lĩnh vực theo thể lệ Giải thưởng và 55 công trình không đúng thể lệ. Sau khi tổng hợp, rà soát và đánh giá theo các tiêu chí của Giải thưởng, Ban Thư ký đã lựa chọn 21 công trình để trình xin ý kiến Ban Tổ chức.

       Tại Hội nghị, các thành viên Ban Tổ chức thảo luận, nêu ý kiến và đề xuất lựa chọn các công trình đủ điều kiện tham gia Giải thưởng, trong đó có một công trình được đề nghị bổ sung vào danh sách đề xuất; một số công trình được đề nghị loại khỏi danh sách đề xuất do không đáp ứng được yêu cầu về tính mới, tính sáng tạo, khả năng áp dụng và hiệu quả kinh tế - xã hội trong thực tiễn.

       Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp hội, Trưởng Ban Tổ chức Giải thưởng, đề nghị Ban Thư ký xác định lại danh mục công trình cần cân đối với 6 lĩnh vực dự thi cho phù hợp; xác định rõ về tính mới, tính sáng tạo, hiệu quả và ứng dụng của các công trình, từ đó đề xuất những công trình có chất lượng để tiến hành hướng dẫn chủ nhiệm công trình làm hồ sơ tham gia Giải thưởng. Giao Ban Thư ký đấu mối, đôn đốc, hướng dẫn các tác giả hoàn thiện hồ sơ kịp thời và đúng theo mẫu quy định của Giải thưởng./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa