• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 178

    Đã truy cập: 561145

Ban Thường vụ Liên hiệp các hội KH&KT Thanh Hóa họp phiên thường kỳ Quý IV/2021

Ngày 13/12, Ban Thường vụ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp hội) tổ chức Hội nghị thường kỳ Quý IV/2021, tham gia có đầy đủ các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, TS. Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp hội chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã tập trung thảo luận kết quả hoạt động năm 2021, nhiệm vụ trong tâm năm 2022 và các nội dung quan trọng khác. Năm 2021 mặc dù chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19 nhưng với quyết tâm của cả hệ thống đến nay Liên hiệp hội và các tổ chức thành viên đã nỗ hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2021.

Về công tác tổ chức, hội viên, đến tháng 12/2021, toàn  hệ thống Liên hiệp hội có 38 tổ chức thành viên, gồm: 32 hội viên thành viên cấp tỉnh, 02 hội thành viên cấp huyện và 04 trung tâm trực thuộc. Các tổ chức thành viên tiếp tục thực hiện công tác phát triển hội viên; năm 2021 Liên hiệp kết nạp hai hội thành viên Hội Quay phim và nhiếp ảnh, Liên chi hội Lịch sử lực lượng vũ trang; Ban Thường vụ, thường trực Liên hiệp hội cũng đã làm việc với Thành ủy, UBND thị xã Bỉm Sơn và huyện ủy, UBND huyện Thạch thành về phát triển hội thành viên cấp huyện; đến tháng 12 toàn Liên hiệp hội có tổng số 23.261 hội viên.

Tiếp đó Ban Thường vụ tiếp tục thảo luận các vấn đề về đẩy mạnh các hoạt động thông tin, phổ biến kiến thức về KH&CN cho cán bộ, hội viên và nhân dân trong tỉnh, phối hợp với trường đại học Hồng Đức, Viện nông nghiệp và các huyện, thị xã, thành phố, tuyên truyền, phổ biến kiến thức KH&CN, chuyển giao những tiến bộ kỹ thuật mới cho nhân dân; đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu, đề xuất các nhiệm vụ KH&CN; đề xuất và tổ chức thực hiện nhiệm vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội; thực hiện các diễn đàn, hội thảo khoa học, tổ chức các lớp tập huấn, chuyển giao kỹ thuật cho cán bộ, hội viên và nhân dân trong tỉnh.

Với tinh thần đổi mới, sáng tạo, tập thể Ban Thường vụ đã thảo luận và thống nhất kết quả các nhiệm vụ đã được cơ quan Liên hiệp hội và các hội thành viên, trung tâm trực thuộc thực hiện, thống nhất với mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp năm 2022.

Lê Xuân Dũng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa