• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 26

    Đã truy cập: 554493

Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Tư vấn đầu tư Phát triển khoa học công nghệ và Môi trường

Sáng ngày 5/ 4/ 2021, tại cơ quan Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa đã tổ chức công bố Quyết định của Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa về việc bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Tư vấn đầu tư Phát triển khoa học công nghệ và Môi trường trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa.Tham dự hội nghị có các đồng chí Thường trực, văn phòng và các ban trực thuộc Liên hiệp hội.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Viết Thái giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tư vấn đầu tư Phát triển khoa học công nghệ và Môi trường kể từ ngày 05/4/2021.

Ban lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa đã bày tỏ sự tin tưởng trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Viết Thái sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nghiên cứu đề xuất ban lãnh đạo Trung tâm và cùng tập thể cán bộ Trung tâm đoàn kết, chủ động, sáng tạo, đạt được nhiều thành tựu trong thời gian tới.

Tân Giám đốc Trung tâm Tư vấn đầu tư Phát triển khoa học công nghệ và Môi trường phát biểu tại buổi nhận chức gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới và hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp xây dựng Trung tâm Tư vấn đầu tư Phát triển khoa học công nghệ và Môi trường ngày càng phát triển. Đồng thời cũng mong rằng Trung tâm tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể Ban lãnh đạo và cơ quan Thường trực Liên hiệp hội để Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Viết Thái sinh năm 1960, tốt nghiệp Tiến sỹ nông nghiệp năm 2012 giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đến tháng 01/2021 đồng chí được nghỉ chế độ bảo hiểm xã hội.

Lê Xuân Dũng

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa