• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 154

    Đã truy cập: 563935

Hội Khuyến học đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2011 – 2016

 Đại hội đại biểu hội Khuyến học Thanh Hóa được tổ chức trọng thể tại trung tâm hội nghị 25B, tới dự đại hội có hơn 200 đại biểu đại diện cho lực lượng khuyến học trong toàn tỉnh từ cấp xã, cấp huyện và một số ban ngành cấp tỉnh. Về dự đại hội từ Trung ương gồm có: đồng chí Vũ Oanh – Nguyên ủy viên Bộ Chinh trị nguyên chủ tịch hội Khuyến học Việt Nam, đồng chí Nguyễn Mạnh Cầm nguyên ủy viên Bộ Chính trị – chủ tịch hội Khuyến học Việt Nam và các vị cùng đi là chuyên viên Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Mai Văn Ninh – Bí thư tỉnh ủy, đồng chí Trịnh Văn Chiến – Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí nguyên là Thường vụ tỉnh ủy, bí thư, chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ. Sau lời khai mạc của đồng chí Nguyễn Đình Bưu đại hội đã nghe và thảo luận báo cáo của Ban chấp hành hội Khuyến học nhiệm kỳ II trình đại hội đại biểu nhiệm kỳ III: “Phát huy truyền thống anh hùng, hiếu học của quê hương và những thành tựu đã đạt được của nhiệm kỳ II. Tiếp tục phát triển toàn diện, hiệu quả, xuất sắc và bền vững công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn mới”

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đồng chí Trịnh Văn Chiến – phó Bí thư Tỉnh ủy – chủ tịch UBND tỉnh đã trao huân chương lao động hạng nhì cho hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa. Đồng chị Trịnh Văn Chiến thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã phát biểu ý kiến biểu dương thành tích của hội Khuyến học nhiệm kỳ vừa qua và chỉ đạo phương hướng của hội hoạt động trong nhiệm kỳ tới. Thay mặt hội Khuyến học Việt Nam đồng chí Nguyễn Mạnh Cầm – Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam phát biểu nhiệt liệt chúc mừng đại hội đồng thời đánh giá cao kết quả hoạt động và những thành tích của hội Khuyến học Thanh Hóa, là Hội đứng đầu về công tác khuyến học trong cả nước, đồng chí Nguyễn Mạnh Cầm cũng chỉ rõ những nhiệm vụ và giải pháp của các cấp khuyến học trong thời kỳ tới : “Vịnh dự lớn lao, tránh nhiệm nặng nề”

Đại hội đại biểu Hội khuyến học đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2011 – 2016 gồm 65 ủy viên. Ban chấp hành đã tiền hành họp phiên thứ nhất bầu các chức danh: các ủy viên Thường vụ, ủy ban kiểm tra, chủ tịch và các phó chủ tịch. Đồng chí Nguyễn Đình Bưu được bầu tái cử làm Chủ tịch hội Khuyến học Thanh Hóa nhiệm kỳ 2011 – 2016. Đại hội đại biểu Hội Khuyến học đã tiến hành trọng thể, sôi nổi và kết thúc thành công tốt đẹp.

Trịnh Xuân Lương

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa