• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 55

    Đã truy cập: 685979

Xếp giải Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2024

Ngày 29/7/2024, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa, Tỉnh đoàn, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức họp chấm, thống nhất kết quả xếp giải Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2024.

Ban Tổ chức, Ban Thư ký tiến hành chấm điểm các mô hình dự thi.

       Tính đến ngày 20/7, toàn tỉnh có 300 mô hình, sản phẩm tham gia dự thi đến từ các địa phương trong tỉnh. Ban Tổ chức cuộc thi cấp huyện đã tổ chức chấm và lựa chọn được 30 mô hình tiêu biểu của thanh, thiếu niên, nhi đồng gửi tham gia Cuộc thi cấp tỉnh. Các đơn vị tiêu biểu có mô hình tham gia dự Cuộc thi cấp tỉnh gồm: Hà Trung, Nga Sơn, Như Xuân, Lang Chánh, Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tinh, Hậu Lộc, Nông Cống, Thành đoàn TP. Thanh Hóa…

       Sau quá trình sàng lọc hồ sơ và mô hình, Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã lựa chọn được 20 mô hình xuất sắc nhất để tiến hành đánh giá, chấm điểm. Các mô hình chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực sau: Đồ dùng dành cho học tập (02 mô hình); Phần mềm tin học (01 mô hình); Sản phẩm thân thiện với môi trường (06 mô hình); Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em (05 mô hình); Các giải pháp bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế (06 mô hình).

Các mô hình dự thi.

       Tại hội nghị, Ban Tổ chức, Ban Thư ký đã đánh giá, chấm điểm các mô hình dự thi một cách nghiêm túc, công tâm và thống nhất lựa chọn được giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích căn cứ theo tiêu chí của Cuộc thi./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa