• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 120

    Đã truy cập: 681960

Triển khai Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa lần thứ 14 (2024 - 2025)

Sáng ngày 06/6/2024, Cơ quan Thường trực Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) họp Ban Tổ chức, Ban Thư ký Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ 14 (2024 - 2025) để triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi cấp tỉnh và tham gia Hội thi toàn quốc.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, chủ trì khai mạc Hội nghị. 

       Tham dự Hội nghị có các thành viên Ban Tổ chức, Ban Thư ký Hội thi; Văn phòng và các ban Liên hiệp hội.

       Theo kế hoạch, các công tác triển khai, tổ chức thực hiện được phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho các thành viên Ban Tổ chức, Ban Thư ký Hội thi. Trong đó, Liên hiệp hội tiếp tục là cơ quan chủ trì; các cơ quan phối hợp gồm có: Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá.

Các thành viên Ban Tổ chức, Ban Thư ký Hội thi.

       Ban Tổ chức, Ban Thư ký xây dựng kế hoạch phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp và một số huyện, thị xã, thành phố, tiến hành phát động, tuyên truyền Hội thi. Thời gian phát động Hội thi được bắt đầu từ khi công bố Thể lệ Hội thi đến hết ngày 30/6/2025.

       Các cơ quan, đơn vị tham gia Ban Tổ chức, Ban Thư ký có trách nhiệm tuyên truyền thể lệ, kế hoạch Hội thi; phản ánh kịp thời các hoạt động Hội thi trên các phương tiện thông tin đại chúng, giúp cho các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh hiểu rõ nội dung, mục đích và ý nghĩa của Hội thi, lĩnh vực thi, đối tượng dự thi.

Toàn cảnh Hội nghị.

       Hội thi được tổ chức nhằm thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật tiên tiến phục vụ sản xuất và đời sống; tạo nên phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong lao động, sáng tạo của đội ngũ trí thức, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá quê hương, đất nước./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa