• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 312

    Đã truy cập: 564694

Tổng kết và trao thưởng Hội thi STKT cấp tỉnh lần thứ 13 (2022 - 2023)

Ngày 15/12/2023, Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa (Hội thi) tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải Hội thi lần thứ 13 (2022 - 2023).

Toàn cảnh buổi lễ.

       Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đức Giang - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh; Lê Xuân Thảo - Phó Chủ tịch Hội đồng Trung ương Quỹ Vifotec thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

Chủ tịch Liên hiệp hội Nguyễn Văn Phát khai mạc buổi lễ.

       Sau gần 2 năm triển khai (2022 - 2023), Hội thi đã thu hút được đông đảo đội ngũ trí thức, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia với 105 công trình, giải pháp kỹ thuật đủ điều kiện dự thi. Trong đó, lĩnh vực Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông có 27 giải pháp; Cơ khí tự động hoá, xây dựng, giao thông vận tải có 27 giải pháp; Vật liệu, hoá chất, năng lượng có 08 giải pháp; Nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường có 18 giải pháp; Y, dược có 12 giải pháp; Giáo dục và đào tạo có 13 giải pháp.

Lãnh đạo tỉnh, Quỹ Vifotec và Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả​.

       Hội đồng, các tiểu ban chấm điểm đã nghiêm túc, khách quan, công tâm trong công tác chấm thi, giúp Ban Tổ chức xem xét, đánh giá và lựa chọn được 44 giải pháp để xét giải thưởng, gồm: 01 giải Nhất, 06 giải Nhì, 16 giải Ba và 21 giải Khuyến khích để trao giải cấp tỉnh; đồng thời, lựa chọn 18 giải pháp gửi tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang và Chủ tịch Liên hiệp hội Nguyễn Văn Phát tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ.

Ban Tổ chức tặng Giấy khen cho các thành viên Ban Thư ký có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức triển khai Hội thi.

       Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang và Ban Tổ chức đã tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ. Ban Tổ chức đã tặng Giấy khen cho các thành viên Ban Thư ký Hội thi đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức triển khai Hội thi lần này.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang phát biểu chỉ đạo tại Lễ tổng kết và trao thưởng.

       Phát biểu tại Lễ tổng kết và trao thưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang nhấn mạnh: Hội thi STKT là một hình thức tập hợp quần chúng nhân dân phát huy tinh thần lao động sáng tạo; tiếp tục tạo nên phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp của đội ngũ trí thức, các tổ chức, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia. Đồng chí đề nghị Ban Tổ chức Hội thi cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động; phối hợp với nhiều cơ quan báo chí, đài phát thanh và truyền hình trong tỉnh và quốc gia để thông tin đến các nhà khoa học, đội ngũ trí thức KH&CN đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, người Thanh Hóa ở tỉnh ngoài biết đến tham gia. Đồng chí mong muốn Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện để Liên hiệp các Hội KH&KT Thanh Hóa, các nhà khoa học trong tỉnh phát huy tiềm năng sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển nhanh và bền vững của tỉnh Thanh Hóa./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa