• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 171

    Đã truy cập: 570023

Phản biện Đề án xây dựng sàn giao dịch công nghệ - thiết bị tỉnh

Sáng ngày 23/10/2023, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) tổ chức Hội thảo khoa học phản biện “Đề án xây dựng sàn giao dịch công nghệ - thiết bị tỉnh Thanh Hóa” (Đề án). Chủ tịch Liên hiệp hội Nguyễn Văn Phát chủ trì Hội thảo.

       Tới dự có các thành viên Hội đồng phản biện, các chuyên gia; Thường trực, cơ quan và các ban của Liên hiệp hội; đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Thanh Hóa - cơ quan soạn thảo và các cơ quan, đơn vị có liên quan.

       Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe báo cáo nghiên cứu phục vụ phản biện do Liên hiệp hội chuẩn bị: Về cơ bản Đề án được xây dựng với bố cục, kết cấu tương đối hợp lý; các phần đã có sự gắn kết với nhau, phần sau thể hiện là hệ quả của phần trước. Tuy nhiên, tên, kết cấu, nội dung của dự thảo Đề án chưa đảm bảo tính logic. Trong đó, phần sự cần thiết trình bày còn lan man; phần mục tiêu, nội dung, nhiệm vụ và giải pháp chưa thống nhất; nội dung trình bày trong mục giải pháp thực hiện nhiều nội dung mang tính nhiệm vụ; nhiệm vụ trình bày trong các tiểu mục có nhiều nội dung không cần thiết, vượt khỏi phạm vi của Đề án; phần phụ lục chưa phản ánh về hiện trạng mua bán công nghệ, dự toán kinh phí theo quy định…

Các đại biểu tham gia ý kiến về dự thảo Đề án.

       Cơ quan soạn thảo là Sở Khoa học và Công nghệ Thanh Hóa đã ghi nhận, tiếp thu ý kiến và giải trình một số nội dung cần làm rõ trong dự thảo Đề án.

Đại diện cơ quan soạn thảo giải trình một số nội dung của Đề án.

       Sau Hội thảo, Liên hiệp hội sẽ hoàn thiện Báo cáo phản biện, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh, gửi cơ quan soạn thảo tiếp thu và hoàn thiện Đề án./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa