• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 508

    Đã truy cập: 659416

Hội các ngành Sinh học, Hóa học: Phổ biến kỹ thuật nuôi trồng nấm tại xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa

Ngày 26/7/2023, được sự hỗ trợ của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội), Hội các ngành Sinh học, Hóa học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND xã Hoằng Đạo (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị tập huấn phổ biến kiến thức về kỹ thuật nuôi trồng nấm ăn các loại và nấm linh chi cho các hộ nông dân trong xã.

       Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó Chủ tịch Liên hiệp hội; Văn phòng và Ban Thông tin Liên hiệp hội; đại diện lãnh đạo UBND xã và các hộ nông dân tại xã Hoằng Đạo.

       Tại lớp tập huấn, bà con nông dân đã được cán bộ kỹ thuật giới thiệu các kiến thức cơ bản về điều kiện nuôi trồng nấm, nguyên liệu và quy trình sản xuất đối với nấm sò, nấm mộc nhĩ, nấm linh chi; hướng dẫn tại chỗ các công đoạn trồng nấm trên nguyên liệu mùn cưa và thân gỗ; giải đáp thắc mắc cho người dân về các lưu ý trong quá trình nuôi trồng nấm tại gia đình đạt hiệu quả cao.

       Thông qua lớp tập huấn, người nông dân có cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật trong việc trồng nấm, cũng như thấy được hiệu quả kinh tế của mô hình này, từ đó có thể mở rộng kiến thức và khả năng áp dụng vào thực tiễn sản xuất tại địa phương cũng như phát triển kinh tế cho gia đình./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa