• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 455

    Đã truy cập: 558864

Hội nghị thông tin chuyên đề chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

Sáng ngày 15/5/2023, tại Hội trường Câu lạc bộ Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) phối hợp với Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề KH&CN chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 do PGS.TS. Đỗ Xuân Tuất - Phó Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, giới thiệu tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

       Tới dự có Thường trực, văn phòng và các ban Liên hiệp hội; các đồng chí Ủy viên BCH Liên hiệp hội, BCH các hội thành viên, ban lãnh đạo các trung tâm trực thuộc; Ban Lãnh đạo và các hội viên Câu lạc bộ Hàm Rồng.

       Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS.TS. Đỗ Xuân Tuất -  Phó Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, giới thiệu về quá trình biên tập, những nội dung cơ bản, cốt lõi của cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”. Theo đó, cuốn sách được ra mắt vào dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và 10 năm thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (01/02/2013 - 01/02/2023), do đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đứng tên tác giả.

PGS.TS. Đỗ Xuân Tuất -  Phó Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, giới thiệu về cuốn sách.

       Cuốn sách tập hợp nhiều bài viết, bài phát biểu, bài nói chuyện của đồng chí Tổng Bí thư trong những năm gần đây, cho thấy sự nhất quán giữa nói và làm; sự kiên trì đấu tranh không ngừng nghỉ; sự thống nhất giữa tinh thần chỉ đạo quyết liệt với quyết tâm rất lớn để kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện.

 

       Hội nghị thông tin lần này là một trong các hoạt động do Liên hiệp hội xây dựng kế hoạch tổ chức để chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2023./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa