• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 123

    Đã truy cập: 568017

Kết quả hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu phát triển vùng quý 3 năm 2022

       Trong quý III/2022, Trung tâm Nghiên cứu phát triển vùng (CRDR) đã và đang triển khai các hoạt động nghiên cứu mô hình phát triển kinh tế dựa vào cộng đồng nhằm nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số, xóa bỏ định kiến giới, cải thiện vị thế xã hội cho họ dựa trên cơ sở tôn trọng giá trị sự đa dạng, độc đáo của mỗi nền văn hóa.

Hoạt động tập huấn về kỹ năng trồng và quản lý rừng ngập mặn và sinh kế bền vững cho 3 xã ven biển gồm xã Đa Lộc huyện Hậu Lộc, xã Nga Thủy và Nga Tân huyện Nga Sơn.

       Bên cạnh đó, Trung tâm CRDR đã đồng phối hợp hỗ trợ Trung tâm Nghiên cứu, tư vấn tài nguyên thiên nhiên và thích ứng biến đổi khí hậu (CORENACCA) triển khai các hoạt động tập huấn về kỹ năng trồng và quản lý rừng ngập mặn và sinh kế bền vững cho 3 xã ven biển gồm xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc; xã Nga Thủy và Nga Tân, huyện Nga Sơn.

       Nhằm mở rộng quy mô hoạt động nghiên cứu và phát triển cộng đồng. Trung tâm CRDR không ngừng nỗ lực tham gia mạng lưới hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, tìm kiếm các nguồn tài trợ nhằm mở rộng hoạt động và quy mô trợ giúp. Trong thời gian từ tháng 7 đến 19/9/2022, Trung tâm CRDR đã tham gia  Đề xuất dự án hỗ trợ nâng cao năng lực cho phụ nữ do Quỹ hỗ trợ phụ nữ trong các chuỗi giá trị toàn cầu (Resilience Fund For Women In Global Value Chains) với đề xuất “Phát triển nghề dệt thổ cẩm truyền thống gắn với phát triển du lịch cộng đồng tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa”. Đề xuất này đã được nhà tài trợ quan tâm và đánh giá cao, tiếp tục được tham gia vòng 2 trước khi công bố kết quả vào tháng 10 năm 2022./.

Trung tâm NCPT vùng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa