• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 64

    Đã truy cập: 561499

Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Ngày 06/7/2022, tại Trung tâm Hội nghị 25B của tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022; phát động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa lần thứ 13 và Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam năm 2022.

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp hội; đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó Chủ tịch Liên hiệp hội. Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Liên hiệp hội; đại diện các hội thành viên, trung tâm trực thuộc, đơn vị liên kết.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe Báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và trọng tâm nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Liên hiệp hội. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, tình hình chính trị - xã hội của tỉnh ổn định, kinh tế phát triển; một số văn bản của Đảng và Nhà nước về hoạt động KH&CN, hoạt động hội tiếp tục được ban hành thực hiện và cụ thể hóa, tạo thuận lợi cho hoạt động của Liên hiệp hội và các hội thành viên. Bên cạnh đó, hoạt động của Liên hiệp hội cũng gặp những khó khăn, thách thức, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong quý I/2022. Một số hoạt động đã xây dựng kế hoạch cụ thể nhưng không triển khai hoặc phải điều chỉnh lại quy mô và nội dung tổ chức thực hiện. Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, của Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, sự cố gắng, nỗ lực, quyết tâm của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Cơ quan Thường trực, các đơn vị thành viên, Liên hiệp hội đã tranh thủ được những điều kiện thuận lợi và có những giải pháp tích cực lãnh đạo cán bộ, hội viên vượt qua khó khăn, thách thức, cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra.

Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục tồn tại, hạn chế, Liên hiệp hội phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Trọng tâm là: tiếp tục làm tốt công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng và phát triển tổ chức; đẩy mạnh hoạt động chính trị - xã hội, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao; nâng cao chất lượng và hiệu quả các lĩnh vực hoạt động; tăng cường tuyên truyền, phổ biến, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật; thực hiện các phong trào thi đua, tổng kết và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó Chủ tịch Liên hiệp hội đã phát động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thanh Hóa lần thứ 13 và Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam năm 2022./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa