• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 71

    Đã truy cập: 554538

Tập huấn kỹ năng viết tin bài cho đội ngũ công tác viên

Sáng ngày 17/6/2022, tại Trung tâm Hội nghị 25B, TP. Thanh Hóa, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) tổ chức tập huấn kỹ năng viết tin bài cho các ấn phẩm của Liên hiệp hội và tọa đàm các công tác viên nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phát, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp hội; Thường trực, Văn phòng và các ban cơ quan Liên hiệp hội; đại diện lãnh đạo các hội thành viên, trung tâm trực thuộc, công tác viên các ấn phẩm của Liên hiệp hội và cơ quan báo chí trong tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Ngô Quang Tự, Phó Tổng biên tập Báo Thanh Hóa chia sẻ về kỹ năng viết tin, bài tuyên truyền cho các ấn phẩm của Liên hiệp hội; cách xác định chủ đề của tin và các thu thập tài liệu để viết tin.

Nhân dịp này, Liên hiệp hội tổ chức tọa đàm công tác viên để các đại biểu được trao đổi, thảo luận, đưa ra những giải pháp, ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng các ấn phẩm của Liên hiệp hội trong thời gian tới, cụ thể là ấn phẩm tập san Khoa học Thanh Hóa và trang thông tin điện tử tusta.org.vn.

Phát biểu kết luận và bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Chủ tịch Liên hiệp hội ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự và khẳng định: hoạt động thông tin, phổ biến kiến thức KH&CN là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Liên hiệp hội, vì vậy, việc xây dựng đội ngũ công tác viên có chất lượng giúp cho công tác thông tin, phổ biến kiến thức của Liên hiệp hội ngày càng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, các đơn vị thành viên cần tích cực tham gia viết tin, bài cho các ấn phẩm của Liên hiệp hội, từ đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế của mình trong hệ thống Liên hiệp hội và trong tỉnh./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa