• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 143

    Đã truy cập: 557768

Hội thảo, tập huấn nghiệp vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội và công tác Hội

Ngày 30/10/2020, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội thảo, tập huấn nghiệp vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội và công tác Hội.

Tại hội thảo, trên gần 100 đại biểu là đại diện Chủ tịch, các phó chủ tịch, tổng thư ký các Hội thành viên của Liên hiệp Hội tỉnh, Hội thảo, tập huấn đã được nghe tiến sĩ Lê Công Lương - Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng và Thạc sỹ Lê Thanh Tùng, Phó ban Tư vấn phản biện  Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam truyền đạt về ý nghĩa, mục đích, yêu cầu, hình thức, mức độ, trình tự của nghiệp vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội và công tác văn phòng, quản trị hành chính văn phòng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh nhằm cung cấp cho các cơ quan, tổ chức có thêm cơ sở, luận cứ khoa học độc lập, khách quan trong việc đề xuất, xây dựng, thẩm định, phê duyệt các chủ trương, chính sách thực hiện trên địa bàn.

Tại Hội thảo đã có nhiều ý kiến tham luận về những hạn chế và khó khăn, hình thức, cách thức và các giải pháp trong việc tổ chức tư vấn, phản biện và giám định xã hội tại địa phương và công tác Hội.

Thông qua hội thảo, tập huấn đã giúp các đại biểu nâng cao năng lực, kỹ năng công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội. Từ đó, phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, nghĩa vụ của từng lĩnh vực tham mưu; phân tích, đánh giá giúp tỉnh thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ quy hoạch, kế hoạch, chủ trương, chính sách, dự án, công trình trọng điểm của địa phương.

Xuân Dũng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa