• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 163

    Đã truy cập: 659071

Hội Lâm nghiệp: Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 10/08/2024, Hội Lâm nghiệp Thanh Hóa đã tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Đức Thuận - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thanh Hóa (NN&PTNT); đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh hóa và các thành viên trong BTV, BCH Hội Lâm nghiệp cùng tham dự hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị.       

       Tại hội nghị, đồng chí Thiều Văn Lực, Phó Chủ tịch Hội đã trình bày báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Theo báo cáo, hiện nay Hội đã có 387 hội viên; trong đó trình độ tiến sĩ: 03, thạc sĩ: 56, đại học: 328, khác: 13 người.

       Đối với hoạt động chính trị - xã hội, đào tạo và phổ biến kiến thức: Hội đã thường xuyên tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ và nhân dân ở vùng miền núi và dân tộc thiểu số về các quy định của  ngành lâm nghiệp và các chính sách của Nhà nước để bảo vệ và phát triển rừng; đồng thời phối hợp với Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng năm 2024...

       Đối với hoạt động khoa học - công nghệ, số đề tài, dự án đã triển khai trong năm 2024: có 18 đề tài nhiệm vụ do các chi hội trực thuộc chủ trì thực hiện. Hội đã xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch chuyển đổi số năm 2024, đề xuất Sở NN&PTNT các phần mềm, cơ sở dữ liệu ngành lâm nghiệp để đề xuất UBND tỉnh tích hợp vào Trung tâm giám sát dữ liệu, điều hành thông minh của tỉnh, tiếp tục ứng dụng hiệu quả các cơ sở dữ liệu, tiến bộ KH&CN để phục vụ coonmg tác quản lý bảo vệ rừng, phát triển rừng, bảo tồn đa dạng sinh học trên địa bàn tỉnh...

Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Lê Đức Thuận phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

       Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Đức Thuận - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT chúc mừng, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua của Hội; đồng thời chỉ đạo, nhấn mạnh vào việc phải tiếp tục phát huy, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực lâm nghiệp, tích cực chủ động tham mưu xây dựng và triển khai các giải pháp hiệu quả để quản lý bảo vệ rừng, phát triển rừng trên địa bàn tỉnh./.

Tuấn Anh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa