• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 150

    Đã truy cập: 564532

Rộn ràng không khí chào mừng Đại hội Liên hiệp hội Thanh Hóa lần thứ VII

Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa (Liên hiệp hội) lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP. Thanh Hóa) trong hai ngày 25/3 - 26/3/2024. Hòa chung không khí chào mừng Đại hội, Liên hiệp hội và các hội thành viên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông qua đó, lan tỏa sự vui tươi, phấn khởi đến toàn thể cán bộ, hội viên trong hệ thống Liên hiệp hội và đội ngũ trí thức trong tỉnh.

       Công tác tuyên truyền được thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú:

       Thực hiện treo băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Đại hội tại cổng trụ sở một số cơ quan bảo trợ, đơn vị thành viên trong hệ thống Liên hiệp hội trước và trong thời gian diễn ra Đại hội.

 

 

       Tuyên truyền các hoạt động chào mừng Đại hội trên website của Liên hiệp hội và các hội thành viên; phát hành số đặc biệt chào mừng Đại hội của 2 ấn phẩm: “Tập san Khoa học Thanh Hóa” số 1-2024 của Liên hiệp hội và “Thanh Hóa xưa và nay” tập 29 (01/2024) của Hội Khoa học Lịch sử Thanh Hóa.

 

       Phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh thực hiện phóng sự “Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Thanh Hóa nâng cao chất lượng tư vấn, phản biện xã hội”.


       Phối hợp với Báo Thanh Hóa thực hiện phỏng vấn về thúc đẩy phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” trong thanh thiếu niên nhi đồng, bài viết được đăng trong mục Đời sống xã hội trên Chuyên trang Văn hóa và Đời sống của Báo Thanh Hóa.

       Bên cạnh đó, các hội thành viên, trung tâm trực thuộc đã chủ động làm pano giới thiệu về các hoạt động tiêu biểu của hội trong nhiệm kỳ 2018 - 2023 để trưng bày tại Đại hội.

 

       Thông qua công tác tuyên truyền, giúp cán bộ, hội viên nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội đại biểu Liên hiệp hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, để Đại hội thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của đội ngũ trí thức KH&CN trên địa bàn tỉnh./.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa