• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 227

    Đã truy cập: 545035

Hội Luật gia Liên cơ quan tỉnh Thanh Hóa sơ kết quý I năm 2023 và trao thẻ hội viên mới

Ngày 25/3/2023, tại Nhà khách Tỉnh ủy Thanh Hóa, Hội Luật gia Liên cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I năm 2023 và trao thẻ hội viên mới. Đồng chí Lê Đình Ty, Phó Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Thanh Hóa, dự.

       Hội Luật gia Liên cơ quan tỉnh Thanh Hóa hiện có 66 hội viên sinh hoạt tại 3 chi hội. Hội viên của Hội là những người đã và đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Thanh Hóa và một số địa phương khác, có bằng cử nhân luật, tán thành Điều lệ Hội Luật gia Việt Nam, tự nguyện gia nhập và sinh hoạt tại tổ chức Hội Luật gia. Đây là tổ chức Hội Luật gia đặc thù, không những trong tỉnh Thanh Hóa mà ở trong cả nước. Hoạt động của Hội hoàn toàn tự nguyện, tự trang trải, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn trực tiếp, toàn diện của Hội Luật gia tỉnh Thanh Hóa, vì mục tiêu góp phần bảo vệ công lý, công bằng xã hội, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân và tổ chức, xây dựng xã hội thượng tôn pháp luật, mọi người sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

   

Lãnh đạo Hội Luật gia Liên cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

       Trong thời gian qua, Hội Luật gia Liên cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã làm tốt công tác xây dựng, củng cố tổ chức, vận động, kết nạp hội viên; vận động hội viên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thực hiện và hoàn thành tốt công tác chuyên môn, nghĩa vụ và trách nhiệm công dân; tổ chức các hoạt động tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý và cung cấp các dịch vụ pháp lý cho tổ chức và cá nhân. Hội cũng làm tốt việc thăm hỏi, động viên, chia sẻ khi hội viên gặp hoàn cảnh đặc biệt.

Đồng chí Lê Đình Ty, Phó Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Thanh Hóa, phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

       Phát biểu ý kiến tại Hội nghị, đồng chí Lê Đình Ty ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội Luật gia Liên cơ quan tỉnh Thanh Hóa đạt được trong quý I năm 2023, đồng thời nêu lên một số nhiệm vụ Hội cần tập trung làm tốt trong thời gian tới, đó là: Tiếp tục vận động, kết nạp hội viên, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, đoàn kết, năng động; lựa chọn những việc phù hợp với tôn chỉ, mục đích, Điều lệ Hội và điều kiện, khả năng của Hội để tổ chức thực hiện, phục vụ có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương và thể hiện được vai trò của Hội trong đời sống xã hội.

       Tại Hội nghị, 7 hội viên mới đã được trao Thẻ hội viên Hội Luật gia Việt Nam./.

                                                                                   Hà Sĩ Thắng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa