• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 222

    Đã truy cập: 556142

Tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Ngày 30/12, Tại cơ quan Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa Đảng ủy khối các các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Chi bộ cơ quan Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Đình Sơn sinh năm 1955, đảng viên của Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với công lao, sự đóng góp tích cực của đồng chí Lê ĐÌnh Sơn  trong chặng đường công tác, cống hiến cho Đảng và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đảng viên mà còn là niềm tự hào của Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa. Từ đó khích lệ các đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, sự năng động, sáng tạo trong công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đồng chí Đinh Thị Thanh Hà Phó bí thư  Đảng ủy khối và đồng chí Nguyễn Văn Phát Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng và hoa chúc mừng cho đồng chí Lê Đình Sơn.

Xuân Dũng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa