• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 209

    Đã truy cập: 562520

Hội khoa học kỹ thuật Chăn nuôi và Thú y tổ chức Đại hội Đại biểu khóa VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ngày 24/10/2021, tại khách sạn Phượng Hoàng III, Hội KHKT Chăn nuôi và Thú y tỉnh Thanh Hóa (Hội CNTY) tổ chức Đại hội Đại biểu khóa VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh có đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó Chủ tịch và đồng chí Phạm Kim Tân - Tổng thư ký tham dự Đại hội.

Trong giai đoạn 2016 - 2021, được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Liên hiệp hội Thanh Hóa, các cơ quan hữu quan, chính quyền đoàn thể các cấp và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo Hội và toàn thể hội viên, Hội CNTY đã duy trì hoạt động trên các mặt theo Điều lệ Hội và Nghị quyết của Đại hội; đạt được một số kết quả trong công tác chăn nuôi - thú y trên địa bàn tỉnh. Công tác sinh hoạt định kỳ của Ban Chấp hành Hội và các chi hội được tổ chức thực hiện đều đặn. Các chi hội trực thuộc tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động tư vấn và phản biện xã hội, tiêu biểu như Chi hội Chi cục Chăn nuôi và Thú y Thanh Hóa, Chi hội Trung tâm Khuyến nông, Chi hội Đại học Hồng Đức,… Năm 2020, các chi hội trực thuộc Hội đã có một số thay đổi do việc sát nhập theo quy định. Hàng năm, nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.

Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại, khó khăn cần khắc phục: một vài vị trí chưa bố trí được người làm việc chuyên trách nên hoạt động của Hội còn đơn điệu, thiếu thường xuyên và sự chỉ đạo sâu sát đến các chi hội; trên 80% các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội đang đương chức tại cơ quan, doanh nghiệp nên thời gian dành cho công tác Hội còn hạn chế; quy chế hoạt động giữa Hội và các chi hội còn lỏng lẻo, chế độ sinh hoạt của một số chi hội chưa theo định kỳ và thường xuyên.

Phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2021 - 2026 được Hội xác định cần tiếp tục kiện toàn và củng cố tổ chức, duy trì và phát triển Hội theo hướng chất lượng và chiều sâu; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và gắn bó của các hội viên; tập trung vào một số giải pháp chủ yếu để thực hiện tốt các nhiệm vụ được Nghị quyết Đại hội thông qua trong nhiệm kỳ mới.

Các đại biểu đã thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đại biểu khóa VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 của Hội; tiến hành bầu Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội; ông Võ Sinh Huy được bầu làm Chủ tịch Hội Hội KHKT Chăn nuôi và Thú y tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Linh Mai

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa