• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 197

    Đã truy cập: 558606

Thư mời cộng tác viên

Trang Thông tin điện tử được cấp phép hoạt động theo Giấy phép số 04/GP-TTĐT ngày 22/10/2018 và Tập san Khoa học Thanh HóaGiấy phép xuất bản số 13/GP/XBBT ngày 10/5/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thanh Hóa là cơ quan quản lý hoạt động và xuất bản website và Tập san.

     Tập san hoạt động với tôn chỉ, mục đích: Tuyên truyền, phổ biến quan điểm của Đảng, chính sách của Nhà nước về phát triển khoa học và công nghệ; Giới thiệu kết quả nghiên cứu và các biện pháp, giải pháp về ứng dụng các thành tựu của khoa học, công nghệ trong phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Trong nhiều năm qua, Tập san đã thực sự trở thành diễn đàn của các nhà khoa học tham gia nghiên cứu, trao đổi những vấn đề liên quan đến khoa học và công nghệ. Trên mỗi chặng đường phát triển của Tập san, luôn có dấu ấn sâu đậm của cộng tác viên và độc giả. Tình cảm xây dựng và sự cộng tác nhiệt tình của Quý vị đã làm nên diện mạo, uy tín của Tập san Khoa học Thanh Hóa ngày hôm nay.

     Trong thời gian tới, Tập san tiếp tục có những đổi mới về phương thức hoạt động, chất lượng nội dung và hình thức nên Ban biên tập rất mong tiếp tục nhận được sự cộng tác, đóng góp ý kiến của đông đảo Quý vị để Tập san ngày càng hoàn thiện, xứng đáng hơn nữa với sự yêu mến của bạn đọc, làm tốt vai trò là diễn đàn ngôn luận khoa học và công nghệ của tỉnh Thanh Hóa.
     Tập san Khoa học Thanh Hóa trân trọng kính mời các cộng tác viên là Hội thành viên, chuyên gia khoa học và công nghệ, nhà báo, nhà quản lý, doanh nghiệp… tham gia viết tin, bài cho Tập san Khoa học Thanh Hóa. Bài viết xin gửi về theo địa chỉ: khoahocthanhhoa@gmail.com hoặc ledung65lhh@gmail.com địa chỉ: 17 Hạc thành, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa. Số điện thoại liên hệ (0237) 720885.
     Xin trân trọng cảm ơn!


 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa