• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 131

    Đã truy cập: 544939

Thư mời cộng tác viên

Kính gửi Quý bạn đọc, Trang Thông tin điện tử (tusta.org.vn) và Đặc san Khoa học Thanh Hóa được Sở Thông tin và truyền thông cấp phép hoạt động theo Giấy phép xuất bản Đặc san số 13/GP-XBBT ngày 10/5/2021; Giấy phép xuất bản trang thông tin điện tử số 04/GP-XBBT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thanh Hóa là cơ quan quản lý hoạt động và xuất bản tin, bài.

Trang Thông tin điện tử và Đặc san Khoa học Thanh Hóa hoạt động với tôn chỉ, mục đích: Tuyên truyền, phổ biến quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển khoa học và công nghệ; giới thiệu kết quả nghiên cứu và các biện pháp, giải pháp về ứng dụng, chuyển giao các tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong phát triển kinh tế, xã hội của địa phương; kết quả hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội; các hoạt động KH&CN. Trong nhiều năm qua, trang Thông tin điện tử và Đặc san Khoa học Thanh Hóa đã thực sự trở thành diễn đàn, nơi trao đổi của các nhà khoa học tham gia nghiên cứu, phổ biến những vấn đề liên quan đến khoa học và công nghệ. Trên mỗi chặng đường phát triển luôn có dấu ấn sâu đậm của cộng tác viên và độc giả. Tình cảm xây dựng và sự cộng tác nhiệt tình của các cộng tác viên đã làm nên diện mạo, uy tín của Trang thông tin điện tử và Đặc san khoa học ngày hôm nay.

     Trong thời gian tới, Trang Thông tin điện tử và Đặc san Khoa học Thanh Hóa tiếp tục có những đổi mới về phương thức hoạt động, chất lượng nội dung và hình thức nên Ban biên tập rất mong tiếp tục nhận được sự cộng tác, đóng góp ý kiến của đông đảo Quý vị để Trang Thông tin điện tử và Đặc san Khoa học Thanh Hóa ngày càng hoàn thiện, xứng đáng hơn nữa với sự yêu mến của bạn đọc, làm tốt vai trò tập hợp đội ngũ trí thức và là diễn đàn khoa học và công nghệ của tỉnh Thanh Hóa.

     Trang Thông tin điện tử và Đặc san Khoa học Thanh Hóa trân trọng kính mời các cộng tác viên là chuyên gia khoa học và công nghệ, nhà báo, nhà quản lý, doanh nghiệp nhất là cán bộ hội viên tham gia viết tin, bài, hình ảnh hoạt động cho Trang Thông tin điện tử và Đặc san Khoa học Thanh Hóa. Bài viết xin gửi về theo địa chỉ email: khoahocthanhhoa@gmail.com hoặc ledung65lhh@gmail.com, địa chỉ: số 17 Đường Hạc thành, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa. Số điện thoại liên hệ (02373.720.885.
     Liên hiệp hội sẽ chi trả nhuận bút cho Đặc san Khoa học Thanh Hóa và Trang thông tin điện tử theo quy chế chi tiêu nội bộ.

    Xin trân trọng cảm ơn!


 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa