• Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 354

    Đã truy cập: 544808

Hội KHKT Chăn nuôi - Thú y Thanh Hoá

HỘI CHĂN NUÔI THÚ Y THANH HÓA

Địa chỉ: Xóm Thọ, Xã Đông Tân, Huyện Đông Sơn, Tỉnh Thanh Hoá

Hội KHKT chăn nuôi và thú y Thanh Hoá được thành lập ngày 14/11/1991 theo Quyết định số 894 TC/UBTH của Chủ tịch UBND tỉnh, là tổ chức xã hội nghề nghiệp ra đời tương đối sớm ở Thanh Hóa.

Đại hội lần thứ VI nghiệm kỳ 2021-2026 diễn ra vào ngày 24/10/2021 tại khách sạn Phượng Hoàng III -TP Thanh Hóa; Đại hội đã bầu ra 33 ủy viên Ban Chấp hành; Ban Chấp hành bầu 13 đồng chí là ủy viên Ban thường vụ và 04 đồng chí thường trực Hội; Đ/c Võ Sinh Huy được tín nhiệm bầu là Chủ tịch hội nhiệm kỳ 2021-2026; đ/c Đặng Văn Hiệp và đ/c Nguyên Duy Minh được bầu là Phó Chủ tịch; đ/c Lê Trần Thái được bầu là Tổng thư ký. Hội hiện có 220 hội viên với 27 Chi hội, về phân loại hội viên như sau:

  • Trong tổng số hội viên, số đang làm việc trong các cơ quan nhà nước, các đơn vị sự nghiệp, các cơ quan đào tạo, các doanh nghiệp chiếm 80%. số còn lại trong các trang trại.
  • Chủ tịch:  Ts. Võ Sinh Huy               Chức vụ: Chủ tịch, ĐD: 0914349468
  • Nhim vụ và quyền hạn của Hội:

+ Hội KHKT Chăn nuôi- Thú y Thanh hoá là tổ chức xã hội- nghề nghiệp tự nguyện của mọi người có quan tâm đến vấn đề Chăn nuôi- Thú y trên địa bàn tỉnh Thanh hoá.

+Tập hợp, đoàn kết bảo vệ quyền lợi cho hội viên hành nghề Chăn nuôi- Thú y , giúp đỡ nhau trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm, đưa tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả chăn nuôi.

+ Tham gia các hoạt động giám định, tư vấn, phản biện  các dự án phát triển kinh tế, các đề tài nghiên cứu ứng dụng khoa học nâng cao trình độ công nghệ chăn nuôi, tham gia đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho hội viên và người chăn nuôi góp phần làm tăng nhanh sản phẩm của xã hội và thu nhập của hội viên.

+ Tổ chức hệ thống mạng lưới phổ biến kiến thức và chuyển giao công nghệ, liên doanh liên kết với các dự án , hợp đồng kinh tế- kỹ thuật cung cấp con giống , vật tư chăn nuôi thú y theo quy định của pháp luật

+ Tổ chức sinh hoạt học thuật, tham quan, khảo sát về nghề nghiệp, hội thảo khoa học, phối hợp tổ chức đúc rút kinh nghiệm về  nghiệp vụ chuyên môn các điển hình chăn nuôi tốt.

+ Đại diện cho nguyện vọng về quyền lợi hợp pháp của Hội và hội viên, kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền về chủ trương chính sách để phát triển chăn nuôi.

+ Quan hệ với các hội KHKT khác trong nước và trên thế giới nhằm mục đích trao đổi kinh nghiệm, tranh thủ sự giúp đỡ về chuyên môn, tập huấn, chuyển giao công nghệ và các hoạt động khác của hội nhằm nâng cao năng lực hoạt động của Hội.

+ Hội có tư cách pháp nhân, có con giấu, tài khoản riêng. Trụ sở chính của Hội đặt tại TP Thanh hoá./.



 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT THANH HÓA

Giấy phép hoạt động số 04/GP-TTĐT ngày 03/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Phát - Chủ tịch Liên hiệp hội

Địa chỉ: 17 Hạc Thành, P. Ba Đình, Tp. Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373.720.885; 02373853656 - Email: khoahocthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa